Thiết kế ngôi nhà tuyệt vời với những gam màu khác nhau

Trang trí ngôi nhà mang gam màu xám rất phù hợp cho những ai có nhu cầu thiết kế một không gian yên tĩnh, ấm áp để ngơi nghỉ.

Ngày nay, những gam màu gần gũi với thiên nhiên như nâu, cam, xám được dùng khá nhiều trong trang trí. Màu xám là sự phối hợp tuyệt vời giữa 2 biểu tượng của sự trang nhã,sang trọng, tinh tế và thanh tao là trắng và đen.

Những căn nhà sử dụng màu xám làm cho chủ đạo luôn tạo được nét ấn tượng đặc trưng. Đây là sắc màu trầm ấm, nhẹ nhõm giúp không gian trở nên yên lặng hơn nhưng vẫn đậm nét bắt mắt và trẻ trung nhưng không quá vượt bậc và sặc sỡ như những màu khác.Màu xám là một màu trung tính, rất có ích cho việc làm nổi bật các gam màu nhẹ mang đến vẻ đẹp trầm lắng cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Nếu ngôi nhà của bạn có sử dụng các loại đèn trang trí nội thất thì bạn cũng cần chú ý về màu sắc ánh sáng  . Bởi vì khi sử dụng thì màu sắc được đèn trang trí chiếu sáng sẽ phủ lên toàn bộ nội thất trong ngôi nhà .

Màu xám có nhiều tông màu khác nhau để bạn có thể thuận tiện lựa chọn lúc trang trí. Gam màu xám thường phù hợp với những đồ nội thất tông màu nhạt, trầm sẽ mang đến nét duyên thầm cho căn phòng. Có thể phối hợp những màu nền với nhau như xám có tông màu be, kem, nâu sẫm... mang lại hơi thở nhẹ nhàng, dìu dịu tương đối hợp có tiết trời se lạnh của mùa thu.


Đối có phòng khách, bạn nên phối hợp màu xám có những gam màu hot hoặc nội thất sẫm màu để làm cho nổi bật không gian và tạo điểm thu hút cho phòng.
Trong phòng ngủ hay phòng tắm thì nên hài hòa xám với gam màu nhẹ nhàng như xanh nhạt, trắng, vàng nhạt, kem hay hồng nhạt để tăng thêm sự thảnh thơi, dễ chịu khi ngơi nghỉ.

Phòng học tập, nghiên cứu thì nên phối hợp giữa màu xám mang xanh nhạt giúp ko gian phát triển thành yên tĩnh và thoải mái.


Màu trắng là màu dễ kết thống nhất với đông đảo những màu, sự pha trộn giữa trắng và xám vừa đem lại vẻ đẹp mới lạ vừa mang đến ánh sáng thiên nhiên vào phòng, trắng xám tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng lý tưởng thích hợp có bất kỳ không gian nào trong nhà.
Trang trí thêm những đồ nội thất màu xám cho ngôi nhà sở hữu những gam màu đậm nhạt khác nhau sẽ mang lại vẻ đẹp bàng bạc, tinh tế của một bắt mắt độc đáo cho ngôi nhà bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét